Chính sách cài đặt, bảo hành và bảo trì

Chính sách cài đặt

  1. Khách hàng có thể cài đặt các ứng dụng của KidsUP để dùng thử.

    Ứng dụng KidsUP chạy trên điện thoại, máy tính bảng của 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows 10. Bạn có thể tải và cài KidsUP trên Google Play, App Store hoặc Windows Store bằng cách tìm kiếm với từ khoá “KidsUP”.

    Khách hàng không bị mất phí khi cài đặt và chơi các bài học thử nghiệm của chương trình. Tuy nhiên để mua toàn bộ gói nội dung thì sẽ mất phí. Chi tiết về giá đã được nêu đầy đủ trong quá trình “Đăng ký”.

  2. Sau khi việc thanh toán hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi bạn mã kích hoạt sản phẩm cùng với hướng dẫn sử dụng mã. Mỗi mã kích hoạt này sẽ cho phép bạn sử dụng nội dung mua trên 02 thiết bị khác nhau do bạn hoàn toàn tự chọn. Nếu 02 thiết bị này bị hỏng/ mất…, khách hàng được phép chuyển quyền sử dụng sang thiết bị khác 05 lần/1 năm đối với gói trọn đời và 05 lần với gói 1 năm. Quy trình đổi máy:
    » Bước 1: Liên hệ đến Hotline của KidsUP theo số: 0975 898 413 (KidsUP Montessori) hoặc 096 515 9466 (KidsUP Soroban) và yêu cầu đổi thiết bị sử dụng sản phẩm (Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi Khách hàng, KidsUP sẽ chỉ hỗ trợ gọi lên bằng số điện thoại đăng ký, nhập mã lần đầu được hiểu là chủ của Thẻ kích hoạt và sẽ không hỗ trợ đổi thiết bị, nếu khách hàng gọi lên bằng số điện thoại khác).
    » Bước 2: Cung cấp thông tin thiết bị cần gỡ quyền sử dụng cho Chuyên viên CSKH của KidsUP. Chuyên viên CSKH sẽ thực hiện gỡ thiết bị và thông báo cho Khách hàng gỡ thiết bị thành công.
    » Bước 3: Cung cấp lại mã kích hoạt cho Khách hàng, trong trường hợp Khách hàng quên mã.

  3. Khi có phiên bản mới của KidsUP, chương trình sẽ tự động thông báo qua ứng dụng để khách hàng chủ động vào cửa hàng ứng dụng để cập nhật chương trình. Khách hàng cũng có thể tự kiểm tra phiên bản hiện tại bằng cách vào biểu tượng “Bố mẹ” (ở góc trên trái) chọn “Thông tin” (information) để so sánh với phiên bản đang để trên cửa hàng ứng dụng.

  4. Ứng dụng KidsUP có hỗ trợ tạo tài khoản cho nhiều bé để lưu giữ đúng tiến trình học.

  5. Nếu đã mua mã kích hoạt chương trình nhưng vô tình xóa mất ứng dụng KidsUP, khách hàng có thể cài lại mà không mất phí mua lại chương trình.

  6. Khách hàng cần kết nối với Internet để cài đặt và nâng cấp chương trình ứng dụng, quá trình đăng ký nhận mã kích hoạt và xác nhận mã kích hoạt. Sau khi hoàn tất, hoàn toàn có thể tiến hành học các bài học mà không cần dùng đến Internet.

  7. Bộ phận CSKH của KidsUP sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Chính sách bảo hành

Bảo hành là chính sách sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, dịch vụ của KidsUP. Nghĩa là trong thời gian bảo hành, các sản phẩm hoặc dịch vụ bị hỏng hóc cần kiểm tra sữa chữa nằm trong phạm vi và điều kiện bảo hành thì mọi chi phí đều hoàn toàn miễn phí.

  1. Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm do KidsUP cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng

  2. Điều khoản bảo hành:
    – Mỗi mã kích hoạt chỉ được cấp cho duy nhất 01 khách hàng nhập đầy đủ thông tin cá nhân trong lần nhập mã đầu tiên, thông tin này sẽ không thể thay đổi.
    – Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng, nâng cấp của sản phẩm.
    – Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.
    – Trong phạm vi của bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..
    – Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

  3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:
    Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, KidsUP sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:
    – Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm đã quy định.
    – Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm.
    Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng KidsUP sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

Chính sách bảo trì

Bảo trì, bảo dưỡng là giải pháp kiểm tra hệ thống sản phẩm tổng quát diễn ra định kỳ theo thỏa thuận của KidsUP.

  1. Chính sách bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ đã được ký Hợp đồng hỗ trợ kỹ thuật giữa KidsUP và Quý khách theo Quy định.

  2. Điều khoản bảo trì:
    Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, dịch vụ công nghệ do KidsUP cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm :
    – Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất.
    – Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.
    – Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và email.
    – Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.
    – Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: Lỗi tấn công server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..
    – Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

  3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:
    Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động trong phạm vi bảo trì, KidsUP sẽ tiến hành bảo trì và khôi phục sản phẩm chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:
    – Các sự cố phát sinh gây ra hậu quả cục bộ của sản phẩm và có thể phục hồi được nguyên trạng chức năng.
    – Có đầy đủ các dữ liệu cần thiết do Quý khách hàng hợp tác cung cấp để tiến hành phân tích nguyên nhân gây ra sự cố.
    Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ như các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.
    Các trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo trì, KidsUP sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.

    Mọi thắc mắc xin khách hàng vui lòng liên hệ với KidsUP để được giải đáp.

    Cảm ơn tất cả Quý khách!